Bảo vệ quyền riêng tư email với DuckDuckGo Email Protection

Tìm hiểu cách DuckDuckGo Email Protection giúp bạn che giấu địa chỉ email thực, ngăn chặn thư rác và bảo vệ quyền riêng tư khi sử dụng email.
Bảo vệ quyền riêng tư email với DuckDuckGo Email Protection

DuckDuckGo Email Protection là dịch vụ chuyển tiếp email miễn phí giúp bảo vệ quyền riêng tư của bạn bằng cách che giấu địa chỉ email thực của bạn và ngăn chặn các công ty theo dõi hoạt động email của bạn.

I. Cách thức hoạt động

  1. Tạo địa chỉ email @duck.com: Khi bạn đăng ký DuckDuckGo Email Protection, bạn sẽ nhận được một địa chỉ email mới @duck.com.

  2. Thêm địa chỉ email hiện tại của bạn: Bạn có thể liên kết địa chỉ email hiện tại của mình với DuckDuckGo Email Protection để chuyển tiếp email đến địa chỉ @duck.com mới của bạn.

  3. Sử dụng địa chỉ @duck.com: Khi bạn cần sử dụng địa chỉ email, hãy sử dụng địa chỉ @duck.com mới của bạn thay vì địa chỉ email thực của mình.

II. Lợi ích, cách đăng ký và khả năng tương thích

1. Lợi ích

2. Cách đăng ký

3. Khả năng tương thích

III. Một số lưu ý quan trọng

IV. Câu hỏi thường gặp

1. DuckDuckGo Email Protection có an toàn không?

2. Tôi có nên sử dụng DuckDuckGo Email Protection thay vì địa chỉ email hiện tại của mình không?

3. Có cách nào khác để bảo vệ quyền riêng tư email của tôi không?

4. Tôi nên lựa chọn phương pháp nào để bảo vệ quyền riêng tư email?

Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý những điều sau:

Bằng cách thực hiện các bước này, bạn có thể giúp bảo vệ quyền riêng tư email của mình và giảm nguy cơ bị theo dõi hoặc lừa đảo.

Có thể bạn sẽ cần:

Thông tin bài viết

Bài viết liên quan

Cách sửa lỗi không kết nối internet trên macOS 12Học online cần những thiết bị gì để học tập hiệu quả?Một số mẹo thú vị trên Internet có thể bạn chưa biếtSử dụng Mail Merge trong Gmail để gửi email hàng loạtCác hình thức tấn công mạng phổ biến và cách phòng tránhCách tăng tốc Internet của bạn