Macbook Air M2 và Macbook Pro M2: Nên mua máy nào?

Macbook Air M2 và Macbook Pro M2 đều là những chiếc máy tính xách tay tuyệt vời, nhưng chúng có những ưu điểm và nhược điểm riêng.
Macbook Air M2 và Macbook Pro M2 đều là những chiếc máy tính xách tay tuyệt vời, nhưng chúng có những ưu điểm và nhược điểm riêng.

I. Góc nhìn cá nhân

Đầu tiên, chúng ta sẽ không bàn quá nhiều tới thông số kỹ thuật chi tiết, vì nó đã được niêm yết công khai, rõ ràng và không có sự khác biệt rõ rệt.

Theo tôi, cách so sánh tốt nhất giữa Macbook Air M2 và Macbook Pro M2 là dựa trên nhu cầu sử dụng của bản thân.

1. Macbook Air M2

2. Macbook Pro M2

II. Nên mua Macbook Air M2 hay Macbook Pro M2?

Câu trả lời phụ thuộc vào nhu cầu sở thích và ngân sách của bạn.

Nếu bạn là người hay di chuyển và đang tìm kiếm một chiếc máy tính xách tay mỏng nhẹ, thời lượng pin dài, có mức giá khởi điểm thấp, thì Macbook Air M2 là lựa chọn phù hợp.

Tuy nhiên, nếu bạn cần một chiếc máy tính xách tay có thể xử lý các tác vụ nặng một cách ổn định và có các cổng kết nối đa dạng, thì Macbook Pro M2 là lựa chọn tốt hơn.

III. Một số yếu tố bạn có thể cân nhắc khi đưa ra quyết định:

Nếu bạn vẫn chưa chắc chắn nên mua Macbook Air M2 hay Macbook Pro M2, bạn có thể đến cửa hàng Apple để trải nghiệm trực tiếp cả hai chiếc máy tính xách tay này.

Tham khảo thêm:

Thông tin bài viết

Bài viết liên quan

Cách "kill port" trên WindowsCách tắt tự động cập nhật driver trên Windows 10Cách đổi tên file hàng loạt trên máy tính WindowsReFS: Hệ thống tập tin mới của Windows 10 và 11Hướng dẫn sửa lỗi Windows Update 0x800705b4Cách khắc phục lỗi d3dcompiler_43.dll trên Windows